Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Phim hay cho giải trí mùa hè - Túy quyền Trương Tam

Vào năm Quang Tự, tại một trấn nhỏ bên sông Tương Hồ Nam, tam thiếu gia Trương Tam của phường nấu rượu Trương Ký cùng cha mình thử rượu. Trương Tam yêu mến Tuyên Nhược Đan – con gái phú thương giàu có trên trấn. Thế nhưng, Lý Thái Liên – con gái được hứa hôn từ trong bụng với Trương Tam cũng không vì nghèo mà bỏ Trương Tam. Trương Tam đến kinh thành, trong khi học ở tiệm thuốc Thụy Đức Phúc đã quen biết phú thương Từ Lục Gia, sủng thần của Từ Hy Thái Hậu – Tống Vương Gia, tiền bối võ thuật Bạch Đạo Nhân, tây Từ Hy Thái hậu, hậu hoàng đế Quang Tự nhỏ tuổi, nảy sinh một chuỗi những sự việc khúc mắc, kỳ bí, nguy hiểm, ... Cổ trang, kiếm hiệp luôn là nội dung được ưa chuộng và săm tìm của các fan yêu thích phim bộ. Túy quyền Trương Tam, một bộ phim rất hấp dẫn và đặc sắc để giải trí trong mùa hè này đã có trong dịch vụ Phim truyện của MyTV đúng theo mong mỏi của các khán giả hâm mộ.

Túy quyền Trương Tam,Phim hay cho giải trí mùa hè
(26 TẬP)

Nước sản xuất: Trung Quốc
Thể loại: Cổ trang
Đạo diễn: Diệp Trấn Hoa
Các diễn viên: Ngô VIệt vai Trương Tam; Hách Lôi vai Lý Thái Liên; Thích Tiểu Long vai Phùng Đức Lộc v..v…
Nội dung:  Trong gian mật thất của phường nấu rượu Trương Ký, Trương Tam cùng cha mình thử rượu, họ đến trước chum rượu Trần niên Thái Bạch Túy. Cha Trương Tam nghiêm túc để Trương Tam thử rượu. Trương Tam vừa nhấm rượu đã quá mẫn cảm, mỗi lần thử rượu đều say, thế nhưng cha Trương Tam một mực để Trương Tam kế nghiệp gia đình. Sau khi thử rượu, Trương Tam đi về hướng võ quán, trên đường gặp 3 tên du đãng Nhật đang trêu ghẹo Tuyên Nhược Đan – con gái phú thương trên trấn, Trương Tam nhân lúc rượu bừng bừng không ngần ngại tiến đến đánh chúng nằm xõng soài trên mặt đất, không thể cựa quậy, những người đi đường vỗ tay khen ngợi. Lúc này có một giọng cất cao khiến mọi người chú ý, Trương Tam vừa nhìn liền đỏ mặt, thì ra đó là vị hôn thê được hứa hôn từ trong bụng – Lý Thái Liên. Kỳ thực cả Lý Thái Liên và Tuyên Nhược Đan đều đem lòng yêu Trương Tam.
Sư huynh Lý Khôi Tinh vì chuyện Trương Tam, vì nhà thử rượu lại còn ra ngoài đánh nhau, gằm mặt trách mắng Trương Tam, đồng thời phạt quay mặt vào tường luyện công. Lý Thái Liên và Tuyên Nhược Đan ai về nhà đó và nghĩ chuyện của mình. Thấy con gái Lý Nhược Liên nhớ nhung Trương Tam, cha cô không khỏi cau mặt. Cha cô không muốn gia đình mất đi một cánh tay giúp đỡ. Nhưng điều ông không ngờ là con gái ông cầu xin ông đến Trương Gia kết thân…
Sau khi luyện thành công Trương Tam trở về nhà, thấy cha Lý Thái Liên và cha mẹ mình đang nói chuyện trong phòng khách. Trương Tam lặng lẽ đến gần, giỏng tai nghe mới biết cha Lý Thái Liên đang cùng cha mẹ cậu nói chuyên kết thân hai nhà. Tuyên lão gia sai người đến mời cả nhà Trương Tam đến Tuyên phủ dùng cơm. Trương Tam vui vẻ cùng cha mẹ đến Tuyên gia dùng cơm. Không ngờ nhà Tuyên lão gia bày đầy 1 bàn cháo đãi họ. Tuyên Nhược Đan cùng Trương Tam đi dạo trong Hoa Viên của phủ, cả hai cùng nói về lý tưởng của mình. Tuyên Nhược Đan đột nhiên nói ra muốn đến trường ở kinh thành đi học. Điều này khiến mắt Trương Tam như sáng rực lên, lúc này Trương Tam hạ quyết tâm, ngay tối trở về nhà, Trương Tam cùng thương lượng với cha mẹ sẽ lùi hôn sự đi 1 năm, lên nhà mợ ở kinh thành, mọi người nhà họ Trương đều vô cùng kinh ngạc….
Túy quyền Trương Tam,Phim hay cho giải trí mùa hè
26 tập phim Túy quyền Trương Tam sẽ đưa những fan hâm mộ phim cổ trang, kiếm hiệp đến với những tình tiết kịch tính, những màn võ thuật đẹp mắt mãn nhãn. Mời quý khán giả cùng đón xem và thưởng thức trên dịch vụ Phim truyện của MyTV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét